Bảo hiểm FWD nới rộng danh mục đền bù rủi ro

Nhiều điều khoản được hãng bảo hiểm hàng đầu đến từ châu Á loại bỏ khỏi danh mục loại trừ bảo hiểm như: rủi ro lặn biển, leo núi, tai nạn máy bay riêng...

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam vừa thay đổi danh mục loại trừ bảo hiểm. Theo đó, công ty chỉ áp dụng 2-6 điều khoản loại trừ thay cho danh sách hơn 20 điều khoản như trước. Với động thái này, công ty trở thành đơn vị có danh sách loại trừ bảo hiểm ít nhất hiện nay.

Một số rủi ro được FWD loại ra khỏi danh sách như: lặn biển, leo núi, tai nạn máy bay riêng...

bao-hiem-fwd-noi-rong-danh-muc-den-bu-rui-ro

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng giám đốc FWD Việt Nam. 

"Với sự thay đổi này, từ nay khách hàng của Bảo hiểm nhân thọ FWD có thể tận hưởng trọn vẹn những chuyến đi, thử thách bản thân với các trò chơi mạo hiểm như: lặn biển, leo núi, nhảy bungee… và vẫn yên tâm vì được bảo vệ", ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD Việt Nam cho hay.

Cũng theo vị này, FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong tại Việt Nam giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất và đơn giản nhất, mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng hơn với mức phí bảo hiểm không đổi.

bao-hiem-fwd-noi-rong-danh-muc-den-bu-rui-ro-1

Đại diện FWD trả lời phỏng vấn báo chí tại buổi công bố thay đổi danh mục bảo hiểm rủi ro.

"Đây là một sự đột phá chưa từng triển khai ở thị trường bảo hiểm Việt Nam đồng thời minh chứng sinh động cho giá trị cốt lõi của FWD Việt Nam là dám tạo khác biệt", ông Anantharaman Sridharan nói.

Đánh giá về những thay đổi này, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) cho rằng, đây một bước tiến quan trọng cho thị trường bảo hiểm Việt Nam. Động thái giúp sản phẩm bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu và thân thiện hơn với người dân Việt Nam.

bao-hiem-fwd-noi-rong-danh-muc-den-bu-rui-ro-2

Ca sĩ Tóc Tiên là Đại sứ thương hiệu FWD tại Việt Nam.

Tại sự kiện giới thiệu thay đổi đột phá về danh sách loại trừ bảo hiểm vừa diễn ra, FWD Việt Nam lựa chọn ca sĩ Tóc Tiên là Đại sứ thương hiệu FWD tại Việt Nam.

Cùng với với tinh thần “Sống đầy từ hôm nay”, sự kiện còn mang đến những hoạt động trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn. Những người tham dự sẽ có cảm giác lặn biển và nhảy dù nhằm truyền tải thông điệp của FWD. Đó là khuyến khích mọi người tự do khám phá và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Bảo hiểm FWD gia nhập thị trường Việt Nam hồi giữa năm ngoái thông qua việc mua lại toàn bộ mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam.

Tập đoàn FWD thành lập năm 2013, chuyên cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm và hiện có hơn 1,2 triệu khách hàng với hơn 2.900 nhân viên trên toàn thế giới. Ngoài Việt Nam, các thị trường chủ lực của hãng gồm: Hong Kong (Trung Quốc),Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore...

Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Bài viết khác

Scroll Tư vấn mua xe 24/7